ถ้าเจอแล้ว กอดไว้แน่นๆ เลยครับ


คำเดียวนี้ หลายคน เคยได้ฟัง ได้ยิน
และรับรู้ถึง อนุภาพ ว่ามีการทำลายล้างสูง
หรือแรง สร้าง ให้หลายๆคน แสดง
 แพทชั่น ที่หลากหลาย

ที่ใดมีรัก ที่นั่นมีทุกข์
แต่ถ้ามีทุกข์ ก็คู่กับสุข

ความรักของแต่ละคน ล้วนเหมือนกัน(ยังไง)
คือ มีพบ มีจาก คนเราไม่จากเป็น
 ก็จากตาย  " สัจธรรม "
มีหน้ามีหลายคน อยากมีแฟน
อยากมีความรัก อยากถูกรัก
อยากมีสัก กะ คนเข้าใจ



ถ้าเอาจริงๆแล้ว เราคาดหวัง
กับเรื่องแบบนี้มากไปไหมครับ
ว่าต้องมีแฟน หน้าตา ฐานะ นิสัย
คือแบบ หล่อ โปรไฟล์ดี มีรถขับ
น่ารัก เก่ง มีเหตุผล(มันก็มีกันทุกคนล่ะ) ว่าไหม
อันนี้ที่ว่าข้างต้น คือ ความ"คาดหวัง"


หากไม่ได้ล่ะ
หากได้มาแล้ว
มันอยู่กับเราไม่นานล่ะ

    ความรักที่ คิดว่าดี ของแต่ล่ะคนไม่เหมือนกัน
แล้วแต่คำจำกัดความของแต่ล่ะคน

มันเป็นเรื่องของคนหลายคน
 แต่คนที่จะตัดสินใจจริงๆ มี2 คน

รัก มีหลายแบบ



อยากมีแฟน จะพาไปเปิดตัว
แล้วคำว่าเปิดตัว
มันต้องมีอะไรล่ะ อย่าง
พาไปเจอเพื่อน
ตั้งสถานะว่าคบกันใน facebook

รูปคู่ขึ้นโปรไฟล์ ก็แล้วแต่ล่ะคนครับ

ทำไม บางคน บางครั้ง ไม่ใช้ การสังเกต
ใช้ sense  แถวบ้านเรียก
"ถามหัวใจ ใช้สมองช่วย"
ความเป็นตัวเราว่า
เค้าจริงจังกับเราแค่ไหน

หรือถามไปตรงๆ เลยถ้าไม่กลัวคำตอบ
ว่าทำไมถึงไม่เปิดตัว หรือจริงๆ เขา

" ชัดเจนกับเราแค่ไหน"


 บางทีเราอาจจะคาดหวังมากไปเอง
เรื่องรักไม่เก่ง คิดไปเองถนัด

ในบางที บางคน อาจมองว่า
รักนะแต่ไม่แสดงออก

เพราะคิดว่า
ยังโพรสรูปคู่ ที่แม่จ่ายค่า internet
กลับมานอนบ้าน ที่พ่อจ่ายค่าไฟ

เราก็ต้องถามตัวเราเองว่า
เค้า กับ เรา พร้อม เพราะปัจจัยทางสังคม
หน้าที่การงาน ที่จะรับเรื่องราวของเขา
มาร่วม แชร์ สุขทุกข์ด้วยกัน


บางครั้งความพร้อม
มันวัดค่าไม่ได้

ทุกเรื่องราวล้วน มีเหตุ ปัจจัย
เมื่อเราอยู่กับปัจจุบันแล้ว
ขอให้ มีสติ สตังค์  สบายดี

 สะดุ้งตอนเค้า เดิน มาซน
ทั้งสองคนใช้  คือ
ไม่ต้องรอใครตัดริบบิ้น


เอาเป็นว่า
 กอดไว้แน่นๆ เลยครับ




สุดท้ายนี้ขอให้
รอยยิ้ม ความรัก  ความสุข
สถิตย์อยู่คู่ กับ ทุกคนคร้าบบ

หากเจอผมไปถ่ายพรีเวดดิ้งได้นะ  อิอิ




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เริ่ม ถ่ายรูป (อยากถ่ายภาพ)

คำถามนี้ราคาแพงมากๆ

ทั่วไป